Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Xét nghiệm ADN xác định quan hệ huyết thống

Chồng tôi thường đi làm ăn xa, 1 năm chỉ về 1-2 lần. Chúng tôi có 2 con, một gái, một trai. Các con tôi có khuôn mặt giống mẹ mà ít giống bố. Gia đình nhà chồng và chồng tôi tỏ ý nghi ngờ hai đứa con không phải con của anh ấy. Tôi đã chân thành nói rõ cho chồng tôi biết là tôi hoàn toàn chung thủy nhưng anh ấy có vẻ nghi ngại. Tôi muốn xét nghiệm ADN để chứng minh cho sự trong sáng của mình và để chồng tôi vững tâm nuôi con. Xin bác sĩ tư vấn?

Trần Thị Xuân (tranthixuan688@gmail.com)

Hiện nay, việc xác định quan hệ huyết thống giữa cha mẹ và con ruột bằng phương pháp xét nghiệm ADN là việc có thể thực hiện tại nước ta và nhiều nước trên thế giới. Phương pháp này chuẩn xác đến 99%. Mẫu gen để làm xét nghiệm có thể lấy tại tóc, móng tay, móng chân,  ở máu… Những nơi có thể xét nghiệm ADN là Viện Khoa học hình sự, Viện Truyền máu huyết học, Bệnh viện Truyền máu huyết học TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể liên lạc để nhờ các cơ quan trên giúp đỡ làm xét nghiệm.

Bạn cứ làm tròn bổn phận của người vợ đối với chồng và người mẹ đối với các con, người con dâu của cha mẹ chồng. Thái độ chân thành của bạn chắc chắn sẽ được mọi người trong gia đình chồng và chồng bạn nhìn nhận. Kết hợp với kết quả xét nghiệm ADN thì sự trong sáng của bạn sẽ được gia đình và xã hội thừa nhận. Chúc bạn vững tâm và lạc quan trong cuộc sống!                

BS. Nguyễn Minh Hạnh

Suýt mất mạng chỉ vì mò đốtSuýt mất mạng chỉ vì mò đốtViêm gan B: Điều trị hiệu quả nhờ khám sớm, xét nghiệm đủViêm gan B: Điều trị hiệu quả nhờ khám sớm, xét nghiệm đủ12 cách chữa hôi miệng nhanh chóng12 cách chữa hôi miệng nhanh chóng

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét