Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bổ sung canxi cho cơ thể bằng hạt nêm

Với việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm gia vị chất lượng bảo đảm ngon bậc nhất dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa cho ra đời sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi. Đây là dự án hợp tác nghiên cứu và phát triển giữa Công ty Ajinomoto Việt Nam và Hội Dinh Dưỡng Việt Nam nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Canxi là một khoáng chất quyết định tới sự hình thành vững chắc của xương và răng. Ngoài ra, canxi còn thực hiện nhiều chức năng thiết yếu khác cho cơ thể như giúp cơ bắp hoạt động, giúp các dây thần kinh vận chuyển tín hiệu giữa não bộ và các phần của cơ thể và giúp điều tiết các kích thích tố và kích hoạt enzyme. Tuy nhiên, cơ thể chúng ta không thể tự tồng hợp canxi mà phải đưa từ bên ngoài vào. Trong đó, thực phẩm là nguồn cung cấp canxi an toàn, trong khoảng thời gian dài và liên tục nhất.

Hạt nêm Aji-ngon Heo được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, chiết xuất từ nước hầm xương và thịt cùng các gia vị cân đối khác dưới quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ về an toàn vệ sinh thực phẩm. Với hạt nêm Aji-ngon Heo công thức mới, chỉ cần dùng 3 muỗng café hạt nêm hàng ngày, bạn sẽ đem tới 100mg Canxi về cơ thể thông qua các món ăn ngon. Hạt nêm Aji-ngon Heo mới bổ sung Canxi không những giúp món ăn ngon đậm đà với hương vị tự nhiên mà còn tốt cho sức khỏe.

Hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi mang thông điệp “ngon đầy sức khỏe” có hương thơm tự nhiên kết hợp cùng vị ngọt đậm đà, mang đến sự thơm ngon, hài hòa cho thực phẩm và góp phần hỗ trợ sức khỏe cho mỗi gia đình. Hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi chính thức được tung ra thị trường về giữa cuối tháng 09/2014 ở tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét